Powered By Blogger

Monday, April 12, 2010

புகுமுகவகுப்பு ஆண்டிறுதித் தேர்வு

Peperiksaan Akhir Tahun Untuk Kelas Peralihan

¾Á¢ú ¦Á¡Æ¢/BahasaTamil

¾¡û 1

  1. À¢Ã¢× A : ¦Á¡Æ¢Â½¢

§¸ûÅ¢ [1- 12]

1. ¸£ú¸¡Ïõ ÌÈÇ¢ý கருத்து ¡Ð?


 


 

A. 

கற்றவர்கள் குருடர்களாகக் கருதப்படுவார்கள்.

B. 

குருடர்கள் அனைவரும் கற்றவர்களே.

C. 

கல்லாதவர்கள் குருடர்களுக்குச் சமமாக கருதப்படுவார்கள்.

D. 

கற்றவர்கள் அனைவரும் முகத்தில் புண்ணுடையவர்கள்.


 

  1. À¢ý ÅÕõ ÝÆÖìÌ ²üÈ ÌÈû ¡Ð?


 


 

A. 

Á¸ý ¾ó¨¾ìÌ ¬üÚõ ¯¾Å¢ þÅý ¾ó¨¾

±ý §¿¡üÈ¡ý ¦¸¡ø ±Ûõ ¦º¡ø. 

B. 

¡¸¡Åá¢Ûõ ¿¡¸¡ì¸ ¸¡Å¡ì¸¡ø

§º¡¸¡ôÀ÷ ¦º¡øÄ¢ÖìÌô ÀðΠ

C. 

¾ó¨¾ Á¸ü¸¡üÚõ ¿ýÈ¢ «¨ÅÂòÐ

Óó¾¢ Â¢ÕôÀî ¦ºÂø. 

D. 

¿ýÈ¢ ÁÈôÀÐ ¿ýÈýÚ ¿ýÈøÄÐ

«ý§È ÁÈôÀÐ ¿ýÚ 


 


 


 

3. ¦¸¡Îì¸ôÀð¼ ÀƦÁ¡Æ¢ì§¸üÈ ¦À¡Õò¾Á¡É ¸Õò¨¾ ¦¾Ã¢× ¦ºö¸.


 


 


 


 


 

A. 

முகத்தில் தெரிவதுதான் அழகு.

B. 

முகம் அழகாக இருந்தால் ஒருவரின் மனநிலை தெரியும்

C. 

ஒருவருடைய மனநிலையை அவரது முகம் காட்டிவிடும்

  


 


 

§¸ûÅ¢ 4 Ó¾ø 7 ŨÃ

¦¸¡Îì¸ôÀðÎûÇ Å¡ì¸¢Âí¸Ç¢ø §¸¡Ê¼ôÀðÎûÇ þ¼ò¾¢üÌ ¦À¡Õò¾Á¡É ÁÃÒò¦¾¡¼÷, þ¨½¦Á¡Æ¢¸û ÁüÚõ ¯Å¨Á¦¾¡¼÷¸¨Ç ¦¾Ã¢× ¦ºö¸.


 

4. எவ்வளவு செல்வம் இருந்தாலும் ____________________இன்றி வாழ்வதே

மாந்தர்க்கு நிம்மதியைக் கொடுக்கும்.


 

A. 

¸øÅ¢ §¸ûÅ¢

B. 

நோய் நொடி

C. 

«Õ¨Á ¦ÀÕ¨Á

D. 

ஆதி அந்தம்


 

5. ஆசிரியர் கற்பிக்கும் பொழுது மாண்வர்கள் __________________ கவனித்து

வந்தால் பாடங்கள் தெளிவாகப் புரியும்.


 


 

A. 

முட்டுக்கட்டையாக 

B. 

கண்ணும் கருத்துமாக

C. 

வாழையடி வாழையாக 

D. 

ஆதி அந்தமாக 


 


 

6. குமுதவள்ளியின் நடனம் திறமை _______________________ மலேசியா மக்கள்

அனைவராலும் அறியப்பட்டிருந்தது.


 

A. 

புற்றீசல் போல 

B. 

சூரியனைக் கணட பனி போல 

C. 

â×õ Á½Óõ §À¡Ä 

D. 

குன்றின் மேலிட்ட விளக்கு போல 


 


 


 


 


 

7. அக்காவின் திருமணத்தில் ______________________ விளங்கிய பணச்சிக்கல்

மாமாவின் பண உதவியால் அப்பாவினால் சமாளிக்க முடிந்தது.


 

A. 

கல்வி கேள்வியாய் 

B. 

¸ñÏõ ¸ÕòÐமாய் 

C. 

முட்டுக்கட்டையாய் 

D. 

தூண்டில்காரனுக்கு தக்கைமேல் கண்போல 


 

கேள்வி 8 முதல் 9 வரை

  1. ¦ºöÔ¨Çô â÷ò¾¢ ¦ºö.


 


ÁýÉÛõ Á¡ºÈì ¸ü§È¡Ûõ º£÷à츢ý

_________________________________ - ÁýÉüÌò

¾ý §¾ºÁøÄ¡ü º¢ÈôÀ¢ø¨Ä ¸ü§È¡÷ìÌî


¦ºýÈ þ¼¦ÁøÄ¡õ º¢ÈôÒ


 

A. 

¦ºýÈ ¦À¡Ø¦¾øÄ¡õ º¢ÈôÒ 

B. 

¸ñ¼ þ¼¦ÁøÄ¡õ º¢ÈôÒ 

C. 

ÁýÉÉ¢ý ¸ü§È¡ý º¢ÈôÒ¨¼Âý

D. 

¦ºýÈ þ¼¦ÁøÄ¡õ ÅçÅüÒ 


 

9.

ÁýÉÛõ Á¡ºÈì ¸ü§È¡Ûõ º£÷à츢ý என்பதன் ¦À¡Õû ¡Ð?


 

A. 

மன்னனே உயர்வானவன் 

B. 

அரசனையும் நன்கு கற்றவனையும் ஒப்பிட்டால்

C. 

கற்றவர்களைவிட மன்னன் மேலானவன். 

D. 

மன்னனும் கற்றோர்களும் ஒன்றானவர்களும் 


 


 

§¸ûÅ¢ 10 Ó¾ø 11 ŨÃ


 


 


 


 


 


 

10. இப்பாடலில் காணும் குறை என்னும் சொல்லின் பொருள் யாது ?


 

A. 

துன்பம் 

B. 

வெருப்பு

C. 

மகிழ்ச்சி 

D. 

நட்டம்


 


 

11. இப்பாடல் யாருக்காகப் பாடப்படுகிறது ?


 

A. 

பசு

B. 

மான்

C. 

கிளி

D. 

கன்று


 

12. þÃ𨼠¸¢ÇÅ¢ சரியாக ¨¸Â¡ÇôÀðÎûÇ Å¡ì¸¢Âõ ±Ð?


 

A. 

தீ பளபளவென கொழுந்துவிட்டு எரிந்தது.

B. 

பூச்சாடியை உடைத்த தம்பி திருதிருவென விழித்தான்.

C. 

தோட்டத்தில் பாம்பு கிடுகிடுவென ஊர்ந்து சென்றது.

D. 

பூகம்பத்தில் வீடுகள் கட்டடங்கள் மடமடவென அதிர்ந்தன


 


 

À¢Ã¢× B : þÄ츽õ

§¸ûÅ¢ [13 - 27]


 

13. மெய் எழுத்துக்கள் எத்தனை?


 

A. 

13  

B. 

18

C. 

10 

D. 

12 


 

14. ¯Â¢÷ ±ØòÐì¸ளில் இறுதியாக வரும் எழுத்து ______________ .


 

A. 

ஒள

B. 

C. 

செள

D. 


 


 


 


 


 


 


 

15. மெல்லின எழுத்துக்களில் விடுபட்ட எழுத்து யாது?


 


 


 

A. 

B. 

C. 

D. 



 

16. கீழ் காணும் சொற்குவியலில் உள்ளவை எந்தவகை மெய் எழுத்து சொற்கள்?


 

A. 

வல்லினம் 

B. 

மெல்லினம் 

C. 

இடையினம் 

  


 

§¸ûÅ¢ 17 Ó¾ø 18 ŨÃ

ºÃ¢Â¡É 'Ä','Ç','Æ",¸Ãî ¦º¡ø¨Äì ¦¸¡ñΠš츢Âத்தை ¿¢¨È× ¦ºö.


 

17. ________________ குழந்தைகளை அனைவரும் விரும்புவர்


 

A. 

அலகான

B. 

அழகான

C. 

அளகான

  


 

18. அறம் ±ýÀ¾ý ¦À¡Õû


 

A 

அறுப்பது

B. 

தேய்ப்பது

C. 

தீட்டும் கருவி

D. 

தர்மம்


 


 


 


 


 


 


 


 


 

19. ¸Å¢¨¾¨Â Å¡º¢òРި¼ ÜÚ.


 

19. மண் எவ்வாறு குளிரும்?


 

A. 

பசு மேய்ந்த பின்

B. 

புல் தழைத்த பின்

C. 

மழை பொழிந்த பின்

D. 

வானம் கருத்த பின்


 

20. கறுத்தால் என்பதன் பொருள்

.

A. 

சிவந்தால்

B. 

நனைந்தால்

C. 

தழைத்தால்

D. 

இருண்டால்


 

21.பின் வருவனவற்றுள் இரண்டாம் வேற்றுமை உருபை ஏற்று வந்துள்ள வாக்கியம்

எது?


 

A. 

அரசுவைக் கூப்பிடு.

B. 

அரசுவுக்கு இன்று பிறந்த நாள்.

C. 

அரசு! எங்களைக் காப்பாற்று.

D. 

அரசுவோடு சந்தைக்கு சென்று வா.


 


 


 


 


 


 


 


 

22. À¢ý ÅÕõ þÕ Å¡ì¸¢Âí¸¨Ç þ¨½òÐ ´§Ã š츢ÂÁ¡¸ Á¡üÚ¸.

(«) அம்மா சந்தைக்கு சென்றாள்.

(¬) சந்தையில் பலவிதமான காய்கறிகளையும் பழங்களையும் வாங்கினாள்


 

A. 

அம்மா சந்தைக்குச் சென்று பலவிதமான காய்கறிகளை வாங்கினாள்.

B. 

அம்மா சந்தைக்குச் சென்று பலவிதமான பழங்களை வாங்கினாள்.

C. 

அம்மா சந்தைக்கு சென்று பலவிதமான காய்கறி மட்டும் வாங்கினாள்.

D. 

அம்மா சந்தைக்கு சென்று பலவிதமான காய்கறிகளையும் பழங்களையும் வாங்கினாள்.


 


 

23. þìÜüÚ ±ýÉ Å¨¸ š츢Âõ?


"வரும் சனிக்கிழமை மாணவர்களுக்கு புறப்பாட நடவடிக்கை நடைபெறும்."


 

A. 

Ţɡ š츢Âõ 

B. 

¦ºö¾¢ š츢Âõ 

C. 

Å¢¨Æ× Å¡ì¸¢Âõ 

D. 

¯½÷ š츢Âõ 


 

24. ²üÈ Å¢É¡î¦º¡ø¨Ä §¾÷× ¦ºö¸


 


 

A. 

±ùÅ¡Ú 

B. 

எந்த

C. 

±¾üÌ 

D. 

±íÌ 


 


 

25. š츢Âò¾¢ø ÅóÐûÇ இடப்பெயரைத் ¦¾Ã¢× ¦ºö¸.


இஸ்லாமியர்கள்
வெள்ளிக்கிழமைகளில்
மசூதிகளுக்கு தவறாது சென்று தொழுகை

A B C


நடத்துவர்.

D


 


 


 


 


 


 

26. À¢ýÅÕÅÉÅüÚû ¾ÅÈ¡É Å¢¨¼¨Âò ¦¾Ã¢× ¦ºö¸.


 

A. 

பொன் + தட்டு = பொற்றட்டு

B. 

Àð¼õ + ¸ðÊÉ¡ý=Àð¼í¸ðÊÉ¡ý 

C. 

மண் + குடம் = மட்குடம்

D. 

மண் + சுவர் =மண்ணுவர்


 


 

27. À¢ýÅÕÅÉÅüÚû ºÃ¢Â¡É¨¾ ¦¾Ã¢× ¦ºö¸.


 

A. 

படம் + காட்டு = படக்காட்டு

B. 

பழம் + காலம் = பழங்காலம்

C. 

மரம் + கொத்தி = மரகொத்தி

D. 

வரம் + கேட்டான் = வரக்கேட்டான்


 


 

À¢Ã¢× C : ¸Õòн÷¾ø - À¨¼ôÀ¢Ä츢Âõ

§¸ûÅ¢¸û 28-Ó¾ø 30 ¦¸¡Îì¸ôÀðÎûÇ ÀÊòÐ, ¦¾¡¼÷óÐ ÅÕõ Å¢Éì¸ÙìÌ

Å¢¨¼ÂÇ¢.


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

28. மேற்காணும் பத்திரிக்கைச் செய்தி எதனை பற்றியது?


 

A. 

ஆட்சிக்குழு

B. 

தீபாவளி

C. 

தீபாவளிச் சந்தையும் கலைவிழாவும்

D. 

 


 


 


 


 

29. இவர்கள் திரு.கந்தசாமியை தொடர்புகொள்ளத் தேவையில்லை?


 

A. 

துணி வியாபாரிகள்

B. 

திண் பண்ட வியாபாரிகள்

C. 

பாடகர்கள்

D. 

காரோட்டிகள்


 

30. ஆர்வலர்கள் ±ýÀ¾ý ¦À¡Õû ¡Ð?


 

A. 

பத்திரிக்கையாளர்கள்

B. 

மாநகர அதிகாரிகள்

C. 

ஈடுபாடுள்ளவர்கள்

D. 

ரசிகர்கள்


 

பக்கம் 8

§¸ûÅ¢¸û 31-34

பின் வரும் உரைநடையை வாசித்து தொடர்ந்து வரும் வினாக்களுக்கு விடையளி..

மனித உடலில் தண்ணீர் என்பது ஜீரணம், வியர்வை வெளியேற்றம், உடலுக்குள் சத்துணவை எடுத்துச் செல்வது, திரவ மற்றும் திடக் கழிவுகளை வெளியேற்றுவதற்கு, உடலின் வெப்பநிலையை சீராக வைத்திருப்பதற்கு போன்ற பல்வேறு ரசாயன மாற்றங்கள் நிகழ்வதற்கு தண்ணீர் அவசியமாகிறது.

நம் உடலின் மொத்த எடையில் 60 சதவீதம் அளவிற்கு இருப்பது தண்ணீர் தான். 5 முதல் 10 சதவீதம் வரை உடலில் இருந்து தண்ணீர் இழப்பு ஏற்பட்டால் அது மிகப் பெரிய பாதிப்பை ஏற்படுத்தும். அதே நேரத்தில் 15 முதல் 20 சதவீதம் வரை தண்ணீர் இழப்பு ஏற்படும் பட்சத்தில் அது ஏறக்குறைய மரணத்தில் சென்று முடியலாம்.

உடலில் உள்ள திசுக்களுக்கு ஒரு பாதுகாப்பு போர்வை அல்லது மெத்தை போன்று தண்ணீர் செயலாற்றுகிறது. உடலின் அனைத்து திசுக்களுக்கும், ரத்தத்தின் அடிப்படைக்கும், மூட்டு இணைப்புகளில் உள்ள திரவம், கண்ணீர், கோழை வடிதல் போன்றவற்றுக்கும் தண்ணீரே காரணமாகத் திகழ்கிறது. உடல் உறுப்புகள் முறைப்படி செயல்படுவதற்கு உராய்வு எண்ணெய் போன்று தண்ணீர் செயலாற்றுகிறது.

நம்முடைய தோலினை மென்மையாகவும், மிருதுவாகவும் வைத்துக் கொள்வதற்கும் உடலில் உள்ள தண்ணீரே பங்காற்றுகிறது. வயது முதிர்வடையும் போது தோலில் ஏற்படும் சுருக்கங்களுக்கும் உடலில் உள்ள தண்ணீரின் அளவு குறைவதே காரணம். ஆகவேதான் பிறக்கும் குழந்தைகளின் உடல்களில் சுமார் 75 முதல் 80 சதவீதம் அளவிற்கு தண்ணீர் இருப்பதால் அவர்களின் தோல் மென்மையானதாகக் காணப்படுகிறது. அதுவே 65- 70 வயதான முதியோருக்கு உடலில் தண்ணீர் 50 சதவீதமாகக் குறைவதால் சுருக்கங்கள் காணப்படுகிறது. தண்ணீர் குறைவின் காரணமாகவே எலும்பு இணைப்புகளில் பாதிப்பு ஏற்படுவதும் முதுமையில் நிகழ்கிறது.

மனித உடலுக்கு அன்றாடம் சராசரியாக 6 முதல் 8 டம்ளர் வரையிலான தண்ணீர் தேவையாகிறது.


 


 

31.தண்ணீர் மனித உடலில் பின்வரும் பணிகளைச் செய்கிறது.

I. ஜிரண சக்திக்கு உதவுகிறது

II. உடல் கழிவுகளை அகற்றுகிறது

III. உடல் வெப்ப நிலைய சீராக்குகிறது

IV. புரத சத்தை வழங்குகிறது

A. 

I, III, IV

B. 

I, II, III.

C. 

II, III, IV.

D. 

I, III, IV.


 

32. எந்த சூழ்நிலையில் மரணம் சம்பவிக்கலாம்?

A. 

உடலில் 5 சதவிகித நீர் குறையும் பொழுது

B. 

உடலில் 60 சதவிகித நீர் இருக்கும் பொழுது

C. 

உடலில் 15 முதல் 20 சதவிகித நீர் இழப்பு ஏற்படும் பொழுது

D. 

உடலில் 10 சதவிகித நீர் இழப்பு ஏற்படும் பொழுது


 

33. இவர்களில் யாருடைய உடலில் அதிகமாக நீர் இருக்கும்?

A. 

மாணவர்

B. 

வயோதிகர்

C. 

வாலிபர்

D. 

குழந்தை


 

34. பின்வரும் கூற்று தண்ணீரைப் பற்றிய உண்மை அல்ல.


 

A. 

தண்ணீர் இரத்தத்திற்கு அடிப்படையாக உள்ளது

B. 

தண்ணீர் உடலுக்கு சிவப்பு நிறத்தை கொடுக்கிறது

C. 

தண்ணீர் மூட்டு எழும்புக்கள் சுலபமாக இயங்க உதவுகிறது.

D. 

தண்ணீர் தோலில் ஏற்படும் சுருக்கங்களை தடுக்கிறது.


 

§¸ûÅ¢¸û 35-40 வரை

பின் கதையை வாசித்து தொடர்ந்து வரும் வினாக்களுக்கு விடையளி

ஒரு நரி அதிகாலை எழுந்து மேற்கு நோக்கி வேட்டைக்குப் புறப்பட்டது. கிழக்கே இருந்து எழுந்த சூரிய ஒளியில் அதன் நிழல் வெகு நீளமாய் வெகு பிரமாண்டமாய்த் தெரிந்தது. நரிக்கு ஏக குஷி... "நான் ரொம்பப் பெரிய ஆளாக்கும். இவ்வளவு பெரிய எனக்குப் பசி தீர வேண்டும் என்றால் குறைந்தபட்சம் ஒரு யானை அல்லது ஒட்டகமாவது கிடைத்தால் தான் கட்டுப்படியாகும்!' என்று ஊளையிட்டது.
கொஞ்சம் சின்ன விலங்குகளை ஏளனத்துடன் அலட்சியப்படுத்தியபடி தன் பசிக்குக் குறைந்தபட்சம் ஒரு யானை, யானை என்றபடி காடு முழுவதும் ஓடிக் கொண்டே இருந்தது. தேடிக் கொண்டே இருந்தது; பாவம், ஒன்றும் கிடைக்கவில்லை. மதியம் தலைக்கு மேலே உச்சியில் சூரியன் வந்தபோது நரியின் நிழல் சிறுத்து அதன் காலடியில் விழுந்திருந்தது.
"ஆஹா... பசியால் நாம் எவ்வளவு இளைத்துப் போய்விட்டோம்...' சிறுத்து விட்டோம் என்று வருந்தியது நரி. இளைத்துப் போன இந்த அளவுக்கு ஒரு ஆட்டுக் குட்டியோ, கோழியோ கிடைத்தால் கூட போதுமானது என்று தேடியது. ம்ஹூம், பயனில்லை. மாலையில் மேற்கே வந்த சூரியனால் நரியின் நிழல் நரிக்குப் பின்பாக விழுந்தது... அதனால், நரிக்குத் தன் நிழலே தெரிய வில்லை...
"ஆஹா.. நாம் வெகுவாக இளைத்து விட்டோம். நாம் இல்லவே இல்லை போலிருக்கிறது... ஒரு வேளை இறந்து போய் விட்டோமோ?' என்று பயந்தது. பிறகு, "சீச்சி... நாம் உயிரோடு தான் இருக்கிறோம். இந்தப் பசிக்கு ஒரு கோழிக்குஞ்சு, ஏன், ஓர் எறும்பு கிடைத்தால் கூட போதும்.."' என்று நாக்கைத் தொங்க விட்டபடி தள்ளாடி, தள்ளாடி நடந்தது.
இந்த நரியின் கற்பனை மாதிரி தான்... சிலர் தங்களை வெகு பிரமாதமாக எண்ணிக் கொண்டு தங்கள் திருப்திக்கு எதை, எதையோ தேடுகின்றனர். கிடைத்த பல பரிசுகளை ஒதுக்கி விட்டு அலைகின்றனர். முடிவில் ஏதாவது கிடைக்காதா என்று ஏங்கி வாடுகின்றனர். இரண்டும் வேண்டாமே!. அனுபவிக்க ஆயிரம் விஷயங்கள் இருந்தாலும் இல்லாத ஒன்றிற்காக ஏங்குவதை விட்டு மாற வேண்டும். காலை நரிபோல் கர்வத்தோடு தேடவும் வேண்டாம்; மாலை நரிபோல் கவலையோடு வாடவும் வேண்டாம். இயல்பாக இருப்போம், ஒரு குழந்தையின் மனதுடன் வாழ்வோம், வாழ்வைக் கொண்டாடு வோம். இந்தக் கருத்தை விளங்கிக் கொண்டால் இன்று மட்டுமல்ல, என்றுமே தீபாவளிதான். இதை உணர்ந்து விட்டால் இந்த நாள் ஓர் இனிய நாள்.

35. நரி ஏன் யானையையோ அல்லது ஒட்டகத்தையோ திண்ண எண்ணியது?

A. 

தனது பசி அதிகம் என்பதால்

B. 

யானையும் ஒட்டகமும் திண்ண சுவையாக இருக்குமென்பதால்

C. 

தன்னுடைய உடல் பெரிதாக இருப்பதாகக் எண்ணிக்கொண்டதால்

D. 

யானையும் ஒட்டகமும் பெரிய விலங்குகள் என்பதால்

36. எவ்வேளையில் ஒருவரின் நிழல் நீளமாகத் தெரியும்?

A. 

மாலை

B. 

காலை

C. 

நண்பகல்

D. 

இரவு

37.நரி எப்பொழுது தான் இறந்துவிட்டதாக கருதியது?

A. 

பசியால் தள்ளடிய பொழுது

B. 

தனது நிழல் குட்டையான பொழுது

C. 

தனது நிழல் தெரியாத பொழுது

D. 

தான் இளைத்துவிட்டதாக கருதிய பொழுது


 


 

38. திருப்தி என்பதன் பொருள் என்ன?

A. 

பற்றாக்குறை

B. 

தேவை

C. 

ஆவல்

D. 

போதுமென்ற மனம்


 

39. இனிய வாழ்வுக்கு இது கூடாது

A. 

இயல்பாக வாழக் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும்.

B. 

கர்வத்தோடு வாழ வேண்டும்

C. 

பேராசைப்படக்கூடாது

D. 

கிடைப்பதைக் கொண்டு திருப்தியோடு வாழப் பழகிக்கொள்ள வேண்டும்


 

40. நரியின் கதையிலிருந்து நமக்கு கிடைக்கும் போதனை யாது?

A. 

நாம் எதையும் பெரிதாகச் செய்ய வேண்டும்.

B. 

பேராசை பெரு நட்டம்

C. 

எல்லா நாட்களும் இனிய நாட்களே

D. 

கிடைப்பதை ஒதுக்கிவிடவேண்டும்


 

முற்றும்


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

Peperiksaan Akhir Tahun Untuk Kelas Peralihan

¾Á¢ú ¦Á¡Æ¢/BahasaTamil

¾¡û 2

À¢Ã¢× A: š츢Âõ «¨Áò¾ø

  1. ¦¸¡Îì¸ôÀðÎûÇÉÅüÚû ²§¾Ûõ þÃñÎ þ¨½¸¨Çò ¦¾Ã¢× ¦ºöÐ ¦À¡Õû §ÅÚÀÎÁ¡Ú š츢Âí¸Ç¢ø «¨ÁòÐì ¸¡ðθ.


 

(i)

(ii)

(iii)

(iv) 


 

அலகு -அழகு

ஒலி - ஒழி

கரி - கறி

உன் - உண்


(6 ÒûÇ¢¸û)

À¢Ã¢× B: ÍÕ츢 ±Øоø

2.¦¸¡Îì¸ôÀðÎûÇ ¯¨Ã¿¨¼ôÀ̾¢¨Â ¸ÕòàýÈ¢ Å¡º¢òÐ «¾¨É 60

¦º¡ü¸Ç¢ø ÍÕ츢 ±Øи.


 

குழந்தைகளின் கற்றல் திறன் மேம்பட்டு, கல்வியில் சிறப்பிடம் பெறுவதற்கும், அவர்களது காலை மற்றும் மதிய உணவுக்கும் தொடர்பு உண்டு. ஆரோக்கியமான காலை மற்றும் மதிய உணவுகளை உட்கொள்ளும் சிறார்களின் கற்றல் திறன் மிகச் சிறப்பாக இருப்பது, மருத்துவ ஆய்வு ஒன்றின் மூலமாக தெரியவந்துள்ளது.


பள்ளிச் செல்லும் குழந்தைகள் ஊட்டம் நிறைந்த உணவுகளை உட்கொள்ளும் போது, அவர்களது மன ஆரோக்கியமும், செயல்பாடுகளும் மேன்மை பொருந்தியதாக உள்ளது என்கின்றனர், ஆய்வாளர்கள்.குழந்தைகளின் உணவுமுறைக்கும், அவர்களது கற்றல் திறனுக்கும் இடையே உள்ள தொடர்பைப் பற்றி அமெரிக்காவின் சின்சினாட்டியிலுள்ள ஊட்ட சிகிச்சை மருத்துவர்கள் ஆய்வு ஒன்றினை மேற்கொண்டனர்.


அதில், சத்துள்ள காலை மற்றும் மதிய உணவுகளை தவறாமல் உட்கொள்ளும் குழந்தைகளின் கற்றல் திறன், நினைவாற்றல் திறன் மிகுதியாக காணப்படுவதும், அவர்கள் தவறாமல் பள்ளிக்கு வருகை புரிவதும், தேர்வுகளில் அதிக மதிப்பெண்கள் பெறுவதும் குறையின்றி இருப்பது தெரியவந்துள்ளது.


எனவே, பயறு வகைகள், நூறு சதவிகித பழரசங்கள், கோதுமை உணவுகள், குறைந்த கொழுப்பு கொண்ட பால் வகைகள், ரொட்டிகள், முட்டைகள் போன்ற சத்துள்ள பொருட்களையே குழந்தைகளுக்கு உணவாக அளிக்க வேண்டும் என்று மருத்துவர்கள் அறிவுறுத்துகின்றனர்.

(`10 ÒûÇ¢¸û)


 

À¢Ã¢× C: ÅÆ¢¸¡ðÊì ¸ðΨÃ

  1. கீழ்காணும் மனவோட்டவரைத் துணையாகக் கொண்டு நீர்த் தூய்மைக்கேடு எனும் தலைப்பில் µ÷ ±ØòÐô ÀÊÅò¾¢¨É 80-100 ¦º¡ü¸ÙìÌû ±Øи. கொடுக்கப்பட்ட அனைத்து குறிப்புகளையும் பயன்படுத்த வேண்டும்.


 

14 புள்ளிகள்


 


 

À¢Ã¢× D : ¾¢Èó¾ÓÊ×ì ¸ðΨÃ

4. ¸£§Æ ¦¸¡Îì¸ôÀðÎûÇ ¾¨ÄôÒ¸Ùû ²§¾Ûõ ´ýÈ¢¨Éô ÀüÈ¢ 100-150 ¦º¡ü¸ÙìÌû ´Õ ¸ðΨà ±Øи.

(i) 

"ஆங்கில மொழியை அனைவரும் கற்க வேண்டும்" என்பதனை விளக்கும் ¸ÕòРŢÇì¸ì ¸ðΨà ±Øи.

(ii) 

"அன்னியத் தொழிலாளர்களின் வருகையால் நமது நாட்டில் பல தீய விளைவுகள் ஏற்பட்டுள்ளன" எனும் தலைப்பை ஆதரித்து எழுதுக.

(iii) 

"நான் ஒரு தீப்பெட்டி". எனும் தலைப்பில் சுய சரிதை ±Øи.

(iv) 

ஆசிரியர் தினத்தை முன்னிட்டு மாணவர் தலைவன் என்கிற முறையில் உமக்கு ஆசிரியர்களை பாராட்டிப் பேச வாய்பளிக்கப்படுகிறது. அவ்வுரையினை தயார் செய்க.

(v) 

"முத்து, வீட்டில் ஒத்த காசு கூட இல்லை. நான் பணத்துக்கு எங்கு போவேன். இன்னைக்கு மட்டும் காசு இல்லாமல் பள்ளிக்கு போயிட்டு வா,"என்றாள் முத்துவின் ஏழைத்தாய்.

þùÅ¡Ú ¦¾¡¼íÌõ ´Õ º¢Ú¸¨¾ ±Øи.

(30 ÒûÇ¢¸û)

ÓüÚõ


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

விடைப்பட்டி/தாள் 1/ 2008

1 

C

 

11 

C

 

21 

A

 

31 

B

2 

A

 

12 

B

 

22 

D

 

32 

C

3 

C

 

13 

B

 

23 

B

 

33 

D

4 

B

 

14 

A

 

24 

B

 

34 

B

5 

B

 

15 

C

 

25 

C

 

35 

C

6 

D

 

16 

A

 

26 

D

 

36 

B

7 

C

 

17 

B

 

27 

B

 

37 

C

8 

C

 

18 

D

 

28 

C

 

38 

D

9 

B

 

19 

C

 

29 

D

 

39 

B

10 

A

 

20 

D

 

30 

C

 

40 

B


 


 

No comments:

Post a Comment